20 มิถุนายน 2560

หนัง ซีรีย์ เกาหลี Bubblegum ซีรีย์เกาหลี Korean น่าดู

Bubblegum
หนังเกาหลี Bubblegum ซีรี่ย์แนว โรแมนติก คอมเมดี้ น่ารัก ๆ ของหนุ่มสาวทั้ง 4 คน ที่แตกต่างกัน เรื่องราวของคนวัยหนุ่มสาวทั้ง 4 คน ที่แต่ละคนล้วนมีปัญหาที่แตกต่างกัน เมื่อทั้งหมดโคจรมาพบกันเรื่องวุ่นวายจึงเกิดขึ้น  ในบรรยากาศฉากหลังของโรงพยาบาล และสถานีวิทยุ โดยมีนักแสดงนำ Bubble gum แสดงร่วมกัน ทำให้ซีรีย์ออกมาได้ละมุนสุด ๆ ประกอบไปด้วย Lee Dong Wook, Jung Ryu Won, Lee Jong Hyu และ Park Hee Bon 

เนื่อเรื่องย่อ 
พระเอก กับ นางเอก รู้จักกันตั้งแต่ เด็ก จน โต แต่เพราะยังเด็กเลยเหมือนความรู้สึกยังไม่ชัดเจน เมื่อโตขึ้น จึงรู้ว่าพวกเค้าชอบกัน มีความรักให้กัน คอยอยู่เคียงข้าง เมื่อเวลามีคนจีบ พระเอก หรือ นางเอก ต่างฝ่าย ก็ต่างไม่ชอบใจ แต่ความสัมพันธ์นั้นมีปัจจัยมากมาย คือ แม่พระเอก และ พ่อนางเอก เนื้อเรื่องมีความน่ารัก โรแมนติก ดูแล้ว อมยิ้ม มีฉากดราม่า ทำให้เกิดความรู้สึกเศร้า นักแสดงที่เล่นตัวละครก็แสดงได้ออกมาเป็นธรรมชาติ ดูแล้วเคลิ้ม ไหลตามเนื้อเรื่อง โดยรวมแล้ว เรื่องนี้สนุก และกลมกล่อม ไม่หวือหวา หรือน่าตื่นเต้น สมารถดูได้เรื่อย ๆ แต่ให้ความรู้สึกว่าน่าดูจริง ๆ 

สำหรับ หนังเกาหลี ซีรีย์เกาหลี เรื่องนี้ Bubblegum เป็นเรื่องที่แนะนำอีกเรื่องหนึ่ง อยากให้ลองดูตัวอย่างหนัง หรือ อ่านรีวิว ฟรี ที่นี่ คะแนนที่ให้คือ 7.0 / 10 คะแนน อ่านรีวิว แล้วหาหนังมาดูเลย รับรองฟิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น